Tuesday, April 17, 2012

శశిరేఖా పరిణయం

సంగీతం : మణిశర్మ 



ఏదో ఒప్పుకోనంది నా ప్రాణం
అది ఏదో చెప్పనంటోంది నా మౌనం
వుబుకు వస్తుంటే సంతోషం   
అదిమి పెడుతుందే వుక్రోషం
తన వెనుక నేను... నా వెనుక తాను
ఎంతవరకీ గాలి పయనం
అడగదే వురికే ఈ వేగం

ముల్లులా బుగ్గను తడిమిందా
మెల్లగా సిగ్గును కదిపిందా
వానలా మనసును తడిపిందా
వీణలా తనువును తడిమిందా
ఆదమరుపో ఆటవిదుపో
కొద్దిగా నిలబడి చూద్దాం... ఈ క్షణం
అంటే కుదరదంటోంది నా ప్రాణం
కాదంటే ఎదురు తిరిగింది నా హ్రుదయం 

....................................................

ఏదో ఒప్పుకోనంది నా ప్రాణం
అది ఏదో చెప్పనంటోంది నా మౌనం
కలత పడుతోందే లోలోన
కసురుకుంటోందే నా పైన
తన గుబులు నేను... నా దిగులు తాను
కొంచెమైనా పంచుకుంటే
తీరిపోతుందేమో భారం                 

పచ్చగా వున్న పూదోట
నచ్చడం లేదే ఈ పూట
మెచ్చుకుంటున్నా వూరంతా
గిచ్చింట్టుందే నన్నంతా
వుండలేను నెమ్మదిగా
ఎందుకంటె తెలియదుగా
తప్పటడుగో తప్పదనుకో
తప్పదే తప్పుకు పోదాం... తక్షణం
అంటూ పట్టుపడుతోంది ఆరాటం
పదమంటూ నెట్టుకెళుతోంది నను సైతం

రచన: అనంత శ్రీరాం
గానం: సైంధవి


No comments:

Post a Comment