Thursday, July 5, 2012

బన్ని
సంగీతం : దేవిశ్రీ ప్రసాద్






పల్లవి
జాబిలమ్మవో... జాజికొమ్మవో...
గాజుబొమ్మవో ఓ మైనా ఐ లవ్ యూ
పచ్చబొట్టువో... పుట్టుమచ్చవో...
తేనెపట్టువో ఐ డోన్ట్ నో వాట్ టు డూ
ఇంటి ముందు రంగవల్లివో ఓ చెలి
పెరటిలోని తులసిమొక్కవో
మందిరాన భక్తిపాటవో ఓ ప్రియా
పలుకుతున్న తెలుగు చిలకవో
పరిచయం ఇష్టమై ఇష్టమే స్నేహమై
ప్రాణమై నిలిచినావుగా

చరణం 1
నీ పెదాలపైన నా పెదాలతోన
నీ పెదాలపైన నా పెదాలతోన
ఆ పదాలు నీకు రాసి చూపనా
ఈ క్షణాలలోన ఆ యుగాలు దాటి
ఈ క్షణాలలోన ఆ యుగాలు దాటి
ఆ జగాలలోని ప్రేమ పంచనా
బొట్టుమీద ఒట్టుపెట్టనా కాటుకల్లె కావలుండనా
గుండెమీద ఒట్టుపెట్టనా అడుగులోన గూడుకట్టనా
జన్మకే బంధమై ప్రేమకే బానిసై పూజకే భక్తుడవ్వనా

చరణం 2
నీ మనస్సులోకి నా మనస్సుచేరి
నీ మనస్సులోకి నా మనస్సుచేరి
ఆ తపస్సు చేసి ప్రేమపొందగా
నీ వయస్సుతోటి నా వయస్సుతోడై
నీ వయస్సుతోటి నా వయస్సుతోడై
ఆ సమస్యలన్ని ఆవిరవ్వగా
ముత్యమంత ముద్దుపెట్టనా మూడుముళ్ళ బంధమేయనా
వెన్నెలంత ముద్దుపెట్టనా ఏడుజన్మలేకమవ్వనా
రేయికే రాజునై పగటికే బంటునై రాణికే రాజునవ్వనా

రచన : చంద్రబోస్
గానం : సాగర్, మహతి

No comments:

Post a Comment